Solahart Premium 180L lắp tại khu đô thị Lakeview City Quận 2

Solahart Premium 180L – máy nước nóng năng lượng mặt trời với bồn chịu áp lực cao, áp lực tối đa đến 800 kpa lắp tại khu Lakeview City Quận 2.

ĐẶC ĐIỂM VÀ CẤU TẠO MÁY SOLAHART 180L

Lớp vỏ bình chứa Solahart Premium là Stucco Aluminium, với chất liệu bền bỉ, tính chống ăn mòn cao mang lại giá trị sử dụng trong thời gian dài, tuổi thọ của máy lên đến 20 năm.

Lòng bình Solahart được tráng lớp men sứ độc quyền bên trong và được thực hiện sau khi các công đoạn chế tạo bình chứa được hoàn tất nhằm đảm bảo tính toàn vẹn cho bình chứa theo quy trình tráng men hiện đại của Châu Âu.

Lớp men sứ được nung với vỏ thép ở nhiệt độ trên 800C sẽ hợp nhất với vỏ thép. Khi nguội đi, lớp men sứ nguội chậm hơn thép và bị nén chặt. Điều này đảm bảo không có hiện tượng nứt hoặc vỡ lớp men sứ dưới các biến đổi nhiệt độ và áp suất thông thường.

Tất cả bình chứa Solahart sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC, lớp Foam giúp giữ nhiệt lâu hơn, khả năng lên đến 72 giờ.

Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ, nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, thiết kế dạng tấm panel cho quá trình thu nhiệt hiệu quả.

Kính thu nhiệt với các ống đồng dẫn nước nóng và bề mặt là Alumium thích hợp lắp đặt trong những khu vực nắng như Việt Nam. Tất cả các tấm thu nhiệt của Solahart đều sử dụng kính cường lực để truyền nhiệt tối đa và giảm thiểu sự va chạm.

Nhiệt độ tăng làm cho nước nóng dâng lên và di chuyển vào bình chứa nơi nó thay thế nước lạnh hơn, nước lạnh sau đó đi ngược vào lại các tấm thu nhiệt để được làm nóng bởi mặt trời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hotline : Ms. Vân – 0353 432 646 

Địa chỉ : Số 9 Đường Số 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.