Máy nước nóng 300L – Solahart Premium lắp trên mái ngói KDC Cityland Riverside Quận 7, TP.HCM

Máy nước nóng 300L – Solahart Premium 300L bồn bảo ôn nhập khẩu trực tiếp từ Úc được lắp trên mái ngói ở khu dân cư Cityland Riverside Quận 7.

BỒN BẢO ÔN CHỊU ÁP

Lớp vỏ bồn chứa được làm bằng nhôm Stucco hàng hải, với chất liệu này máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có thể lắp cả khu vực gần biển mà không bị rỉ sét hoặc hư hỏng trong thời gian dài.

Lớp cách nhiệt PU non CFC với tỷ trọng cao, độ dày lớp cách nhiệt lên đến 50mm. Lòng bình bằng thép mild steel có độ dày 2-3mm. Lớp men được điều chỉnh để phủ đều lòng bình bằng robot tự động.

Máy nước nóng 300L với kính cường lực Model L với các ống đồng dẫn nước nóng với bề mặt là Alumium. Để tăng hiệu quả cho máy, nhà sản xuất phát triển nhiều kiểu tấm thu nhiệt dễ dàng chọn lựa loại máy phù hợp có nước nóng miễn phí từ mặt trời.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

  • Khi có ánh sáng mặt trời, các tấm thu nhiệt hấp thu năng lượng và truyền tải nhiệt vào trong nước. Nước nóng từ kính thu nhiệt chảy về bình chứa và dần thay thế nước lạnh. Nhiệt lượng cứ tiếp tục truyền tải vào nước theo chu trình tuần hoàn.
  • Nước được làm nóng, sẽ nhẹ hơn và nổi lên đi vào bình chứa. Nước lạnh với trọng lượng nặng hơn nằm ở đáy bình tiếp tục được làm nóng. Quá trình hoạt động trên lặp lại liên tục cho tới khi nước nóng đạt được nhiệt độ yêu cầu.